วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2562

NC Trust me

ยูคยอมจูบซับคราบน้ำตาที่พวงแก้มเนียน ไล่ลงมาที่จมูกโด่งสวยที่ขึ้นสีแดงระเรื่อน่าเอ็นดู ปิดท้ายด้วยความนุ่มหยุ่นที่ให้สัมผัสเหมือนมาร์ชเมลโลว


ประทับริมฝีปากลงไปแผ่วเบา จูบย้ำๆโดยที่ไม่มีการรุกล้ำไปมากกว่านั้น แต่ก็ก่อให้เกิดความหวามไหวได้ไม่ยาก มาร์คกำเสื้อเชิ้ตของอีกฝ่ายจนยับยู่ยี่ จูบกลับอย่างเงอะงะอย่างคนไม่เคยชินกับสัมผัสอ่อนโยนแบบนี้ ยูคยอมงับริมฝีปากล่างจนคนสวยครางเสียงแผ่ว ยอมเปิดปากให้ลิ้นร้อนเข้าไปชิมความหวานภายใน


สะโพกกลมบิดเร้าไปมาจนเสียดสีกับสิ่งที่เริ่มดุนดันขึ้นมาภายใต้สกินนี่สีดำตัวบาง มาร์คปรับองศาหน้าเพื่อรับสัมผัสที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น เสียงจูบแลกน้ำลายดังแทรกเพลงรักโรแมนติกที่บรรเลงเคล้าบรรยากาศร้อนแรงภายในรถออดี้คันหรู มือใหญ่สอดเข้าไปในสาบเสื้อตัวบาง ลูบไล้ไปตามเอวคอดกิ่วอย่างหลงใหล..


ปรื๊นนนนนนนนนนน!!!!


สองร่างสะดุ้งโหยง หันไปมองอีกทีก็พบว่ารถทุกคนบนรถเคลื่อนตัวไปได้หมดแล้ว มีแต่คันพวกเขานี่แหละที่ยังจอดนิ่งอยู่กลางถนน! ยูคยอมลนลานรีบเปิดกระจกขอโทษขอโพยคันหลังที่บีบแตรไล่ก่อนที่จะรีบบึ่งออกจากบริเวณนั้นทันที โดยที่คนตัวเล็กยังคงนั่งหอบหายใจแรงซบกันอยู่บนตัก


ฮือออ..จะมาเกิดจังหวะนรกตอนนี้ไม่ได้โว้ยยยย
.
.
.
.

ในที่สุดออดี้คันงามเคลื่อนจอดลงข้างทาง มาร์คมองคนที่กำลังหัวเสียกับการร่นซิปกางเกงที่ยังไงก็เอาลงไม่ได้สักทีเนื่องจาก "บางอย่าง" ที่ดุนดันขึ้นมาใหญ่โตเหนือกางเกงแล้วก็หัวเราะคิกคัก


รูดยังไงก็ติด ถ้าเผลอรูดแรงดีไม่ดีโดนเป็นแผลอีก หมดกันอารมณ์ที่สั่งสมมา!


"ให้ช่วยไหม"


มาร์คถาม เห็นอีกฝ่ายลนลานก็ได้แต่ลูบมือให้ใจเย็น เพราะมาร์คก็ไม่ได้หนีไปไหน อีกอย่างอารมณ์ก็มาขนาดนี้แล้ว พออีกคนพยักหน้ามาร์คก็พาตัวเอาลงไปด้านล่างที่นั่งคนขับ ค่อยๆใช้มือรูดซิปกางเกงลงช้าๆจนความใหญ่โตโผล่ผงาดขึ้นมาชนใบหน้า


“ขอโทษที ผม..อ่า..”


ยังไม่ทันจะได้เอ่ยปากขอโทษความอุ่นชื้นก็ครอบครองลงมาที่แก่นกาย ลิ้นเล็กทั้งดูดทั้งเลียไปตามความยาวจนมันเลื่อม น้ำลายใสไหลย้อยมาตามปากอิ่ม รู้สึกดีจนเผลอสวนสะโพกเข้าไปเต็มแรงจนอีกคนแทบสำลัก ยูคยอมขยุ้มศีรษะทุยจนเส้นผมนิ่มแทบจะหลุดติดมือ สูดปากซี้ดเมื่อเขี้ยวคมครูดไปบนปลายหยักบานราวกับจะแกล้งกัน


“มาร์ค ..พอก่อน”


ยูคยอมพยายามดันศีรษะองมาร์คให้ออกห่าง แต่คนดื้อก็ยังคงเป็นคนดื้ออยู่วันยันค่ำ มาร์คเลื่อนตำแหน่งมายังลูกกลมๆทั้งสองข้าง ดูดเลียมันราวกับเป็นลูกอมแสนอร่อย จนในที่สุดกายใหญ่ก็กระตุกเกร็ง น้ำขาวขุ่นพุ่งออกมาเลอะใบหน้าสวย


นิ้วเรียวปาดสิ่งที่เลอะใบหน้าออกมาแล้วค่อยๆเลียทำความสะอาดทั้งที่ยังจ้องมาที่ร่างสูงไม่วางตา  สายตาฉ่ำเยิ้มยั่วยวนจนเขาทนไม่ไหว กระชากร่างเล็กให้ขึ้นมารับสัมผัสร้อนแรงอีกครั้ง จูบหวานๆปนกลิ่นคาวของน้ำตัวเองให้รสชาติที่ไม่เลวเท่าไหร่ มือเล็กสาละวนดึงกางเกงยีนส์ของตัวเองโยนทิ้งไป เหลือไว้เพียงสะโพกเปล่าเปลือย ยูคยอมเอื้อมมือไปบีบขย้ำก้อนเนื้อนุ่มที่เขาโปรดปราน พร้อมกันนั้นก้านนิ้วยาวก็เริ่มรุกล้ำเข้าไปในช่องทางคับแคบ


“มีเจลมั้ย”
“มี แต่ไม่มีถุงยาง อ่า..” ยูคยอมขบกัดเข้าที่ใบหูนิ่ม กระซิบเสียงพร่า “วันนี้สดได้ไหม”


คนตัวเล็กนิ่งเงียบไปชั่วครู่ พวกเคยไม่เคยทำสดกันมาก่อน  แต่จะให้หยุดตอนนี้ก็คงไม่ได้แล้ว เมื่อนิ้วยาวครูดไปตามผนังบาง กระทุ้งให้ได้สะท้านไปทั้งกาย


“แค่ครั้งนี้นะ”


ก่อนจะโพกนิ่มจะค่อยๆกลืนกินความแข็งขืนจนสุดความยาว


เนื่องด้วยพื้นที่จำกัดทำให้สองร่างแนบชิดกันยิ่งกว่าเดิม ยูคยอมค่อยๆขยับกายเข้าออกอย่างระมัดระวังด้วยเกรงว่าศีรษะของมาร์คอาจจะชนหลังคาหรือพวงมาลัยรถ เน้นจังหวะช้าๆทว่าหนักแน่น  แขนเรียวโอบลำคอแกร่งไว้ ซุกหน้าลงกับซอกคอขาวผ่อง กลิ่นอาฟเตอร์เชฟของยูคยอมเย้ายวนจนอดไม่ได้ที่ดูดเลียมันอย่างหลงใหล
ยูคยอมรู้จักร่างกายของมาร์คดียิ่งกว่าใคร เขาควงกายเข้าไปจนถึงจุดอ่อนไหวภายในเรียกเสียงครางหวานจากคนบนตักได้เป็นอย่างดี


แต่มาร์คชักจะเริ่มขัดใจกับความเชื่องช้านี้แล้วสิ


“อ่า...ยูคยอม”
“ครับ..” ยูคยอมซุกไซร้ไปตามซอกคอหอมกรุ่น ฝากรอยรักสีกุหลาบไปทั่วผิวขาวเนียน
“แรงกว่านี้..อื้อ..”
“อะไรนะ ไม่ค่อยได้ยิน”

“Shut up and fuck me harder”


ยูคยอมยกยิ้มที่มุมปาก แผนการยั่วคนสวยให้ทนไม่ไหวได้ผลดีเกินคาด สะโพกกลมบดเบียดเข้าหาเข้าหาแก่นกายร้อนด้วยตัวเอง มาร์คเบะปากเหมือนคนจะร้องไห้เมื่ออีกฝ่ายยังคงนิ่งในขณะที่มาร์คกำลังทรมานกับความอึดอัดที่ไม่ได้รับการปลดปล่อยเสียที


คนขี้แกล้งหัวเราะเบาๆ ก้มลงหอมแก้มเนียนไปฟอดใหญ่


“ตามบัญชาเลยครับ”


เพียงเท่านั้นจังหวะเนิบนาบก็กลายเป็นเร็วแรงจนศีรษะเล็กสั่นคลอน กระทั่งตัวรถก็ไม่อาจทนรับแรงกระแทกรุนแรงจากเจ้าของได้อีกต่อไป หน้าท้องแกร่งกระทบความนุ่มนิ่มจนเกิดเป็นเสียงเนื้อกระทบกันฟังดูลามก ยูคยอมยึดเอวคอดกิ่วไว้แน่น ในขณะที่สวนกายเข้าออกไม่หยุด


“มาร์ค อย่ารัดแน่น ซี้ด..”


มาร์คอยากจะตะโกนออกไปมากว่าก็มันเป็นไปเอง แต่ก็เพราะร่างกายของเขากับยูคยอมเข้ากันได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ ความอุ่นนุ่มตอดรัดตัวตนของอีกฝ่ายไว้แน่นราวกับไม่อยากให้จากไปไหน
จู่ๆยูคยอมก็หยุดการเคลื่อนไหว ชายหนุ่มเอี้ยวตัวไปปรับเบาะรถให้เอนลง ประคองกายเล็กให้นอนลงข้างใต้ จูบเข้าที่ริมฝีปากอวบอิ่มไปหนึ่งทีก่อนจะจ่อความเป็นชายเข้าที่ปากทางฉ่ำน้ำและดันมันเข้าไปอีกครั้ง


การสอดใส่ในครั้งนี้เป็นไปง่ายขึ้นเนื่องจากสารหล่อลื่นในเจลและของเหลวหนืดใสที่หลั่งออกมาจนชุ่ม  ยูคยอมกระเด้งเอวเป็นจังหวะถี่ๆให้คนสวยได้ร้องออกมาด้วยความจุกปนเสียว มาร์คโอบแผ่นหลังกว้างไว้แน่น ข่วนเล็บลงไปเต็มแรงให้เจ้าของแผ่นหลังได้ร้องซี๊ด


“หายโกรธผมรึยัง..อึก”
“อ๊ะ!”
“หายโกรธกันนะ”
“ฉัน.. อื้อ.. ยังไม่หายโกรธ... อ๊า!”
อดไม่ได้ที่จะกระแทกกายเข้าไปอย่างแรงให้อีกคนได้ร้องลั่น


มาร์คต้วนนี่มันมาร์คต้วนจริงๆ!


ริมฝีปากบางก้มลงครอบครองยอดเชอร์รี่สีชมพูสวยที่โผล่พ้นเสื้อกล้ามออกมา ใช้ฟันขบลงไปด้วยความหมั่นเขี้ยวก่อนจะดูดเลียอย่างตะกละตะกลามเหมือนเด็กทารกดูดนมจากเต้านมแม่ สองมือบีบขยำเนินเนื้อนิ่มจนขึ้นเป็นลูก คนตัวโตยังคงเล่นกับจุดเสียวด้านบนอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ปรนเปรอท่อนล่างอย่างเท่าเทียม ท่อนเนื้อร้อนสูบเข้าออกเต็มแรงโดนจุดอ่อนไหวจนคนสวยน้ำตาคลอหน่วย ช่องทางรักบีบรัดถี่รัวบ่งบอกว่าใกล้จะเสร็จสมเข้าไปทุกที


“อ๊า.. จะเสร็จ.. “
“พร้อมกันนะ”


ยูคยอมตะปบสะโพกอวบไว้แน่น จับร่างบางขยับเข้าออกตามจังหวะที่เอวสอบสวนเด้งขึ้นมา เสียงครางหวานสอดประสานไปกับเสียงหอบหายใจดังก้องไปทั่วทั้งคันรถ เพียงไม่นานก่อนน้ำรักจะถูกฉีดเข้าเต็มโพรงอุ่นนุ่ม ในขณะที่มาร์คปลดปล่อยออกมาเต็มหน้าท้องแกร่งเช่นกัน


คราบน้ำกามไหลย้อนออกมาจากช่องทางฉ่ำน้ำลงไปตามงามขาเรียว และบางส่วนกระเด็นติดเบาะ ยูคยอมก้มมองผลงานอันแสนอุกอาจของพวกเขาทั้งสองคนแล้วชักจะเริ่มกุมขมับ พลางบ่นอุบ


"ดีนะที่เป็นเบาะหนัง"


มาร์คหัวเราะเบาๆ แล้วก็ต้องสะดุ้งอีกครั้งเมื่ออีกฝ่ายเคลื่อนตัวแบบไม่บอกกล่าว ส่วนแข็งขืนที่ยังไม่สงบดีจึงได้เสียดสีอยู่ภายในให้ได้เสียววาบเล่นๆ


“อื้อ เอาออกไปก่อน”
“ทำไมล่ะ”
“มัน เสียว..อ๊า..หยุดเดี๋ยวนี้เลยนะ!” ร้องแหวขึ้นมาเมื่อรู้สึกถึงการขยับเข้าออกเบาๆคล้ายกับจะหล่อเลี้ยงอารมณ์เอาไว้ ยูคยอมก็ยังไม่หยุดควงเอวเข้าจุดกระสันภายใน มือใหญ่กุมท่อนเนื้อขนาดน่ารักไว้ในกำมือพลางชักรูดแรงๆจนคนตัวบางครางฮือ อารมณ์วาบหวามถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้ง โพรงอุ่นนุ่มขมิบถี่บีบรัดตัวตนของอีกฝ่าย


“หยุดได้ยังไง ก็อื้ม..มาร์คยังรัดผมแน่นอยู่เลย”
“ก็เพราะใคร..ล่ะ..อ๊ะๆๆ”


กระแทกตัวตนเข้าไปจนสุดความยาว เป็นจังหวะเดียวกับที่กายบางกระตุกเกร็ง และปลดปล่อยออกมาเต็มฝ่ามือ


“อ่า..มาร์ค”

ร่างสูงหยัดกายฝังร่างเข้าไปในช่องทางร้อน ของเหลวใหม่ปะปนกับของเก่าจนแยกไม่ออก พอคนสวยประท้วงมากๆเข้ายูคยอมถึงได้ถอนกายออกมา




อ่านต่อในเด็กดีนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น